LỄ KHÁNH THÀNH CÔNG TRÌNH NHÀ HỌC 2 TẦNG TRƯỜNG THCS DIỄN HẠNH TẠI TỈNH NGHỆ AN DO VIETCOMBANK TÀI TRỢ 5 TỶ ĐỒNG

Thứ sáu - 26/10/2018 10:43

LỄ KHÁNH THÀNH CÔNG TRÌNH NHÀ HỌC 2 TẦNG TRƯỜNG THCS DIỄN HẠNH TẠI TỈNH NGHỆ AN DO VIETCOMBANK TÀI TRỢ 5 TỶ ĐỒNG

LỄ KHÁNH THÀNH CÔNG TRÌNH NHÀ HỌC 2 TẦNG TRƯỜNG THCS DIỄN HẠNH TẠI TỈNH NGHỆ AN DO VIETCOMBANK TÀI TRỢ 5 TỶ ĐỒNG
LỄ KHÁNH THÀNH CÔNG TRÌNH NHÀ HỌC 2 TẦNG TRƯỜNG THCS DIỄN HẠNH TẠI TỈNH NGHỆ AN DO VIETCOMBANK TÀI TRỢ 5 TỶ ĐỒNG
 Sáng ngày 29/9/2018, tại xã Diễn Hạnh, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã phối hợp với địa phương tổ chức Lễ khánh thành công trình nhà học đa năng và phòng học bộ môn 2 tầng Trường THCS Diễn Hạnh do Vietcombank tài trợ 5 tỷ đồng kinh phí xây dựng.
 
Tới dự Lễ khánh thành, về phía lãnh đạo trung ương có ông Hà Tân Tiến – Thiếu tướng, Phó Tư lệnh Quân khu 4; ông Nguyễn Thanh Hiền – Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nghệ An; về phía đại biểu khách mời có ông Ngô Hữu Hải – Tổng Giám đốc Công ty điều hành dầu khí Biển Đông; về phía địa phương có ông Cao Bình Sinh – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Y tỉnh Nghệ An; ông Phạm Xuân Sánh – Phó Chủ tịch UBND huyện Diễn Châu; ông Nguyễn Mạnh Hổ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Diễn Hạnh; ông Tăng Văn Thành – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Diễn Hạnh cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện Diễn Châu, xã Diễn Hạnh và toàn thể các thầy cô giáo, các em học sinh Trường THCS Diễn Hạnh cùng đông đảo bà con nhân dân địa phương. Về phía Vietcombank có ông Nguyễn Mỹ Hào – Ủy viên Hội đồng quản trị; đại diện Ban Giám đốc các chi nhánh Sở Giao dịch, Nghệ An, Vinh, Hà Tĩnh, Bắc Hà Tĩnh; Quảng Bình cùng đại diện lãnh đạo một số phòng ban của TSC.
 
Bà Lê Thị Thủy - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương cũng đã gửi quà tặng nhân dịp khánh thành công trình nhà học 2 tầng Trường THCS Diễn Hạnh.
 
 
 
 
 
 
Các đại biểu tham gia cắt băng khánh thành công trình nhà học đa năng và phòng học bộ môn 2 tầng Trường THCS Diễn Hạnh
 
 
 
Xã Diễn Hạnh là một xã thuần nông với giao thông không thuận lợi cho phát triển kinh tế, lĩnh vực giáo dục trên địa bàn những năm gần đây gặp nhiều khó khăn do các trường học đều thiếu phòng học, phòng chức năng. Trường THCS Diễn Hạnh được xây dựng từ 15 năm trước đây với nhiều hạng mục còn thiếu thốn, ảnh hưởng đến chất lượng dạy và học. Trước thực tế đó, Vietcombank đã tài trợ số tiền 5 tỷ đồng để địa phương xây dựng cho trường công trình nhà học đa năng và phòng học bộ môn 2 tầng. Công trình được xây dựng trên diện tích hơn 345 m2, quy mô 04 phòng học tại Tầng 1; 2 phòng thực hành và phòng kho tại Tầng 2 cùng các công trình phụ trợ được thiết kế xây dựng hài hòa, đáp ứng các tiêu chuẩn giáo dục đối với trường THCS, là công trình có cơ sở vật chất khang trang, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của giáo viên và học sinh địa phương, đồng thời đáp ứng nguyện vọng của bà con nhân dân xã Diễn Hạnh. 
 
 
 
 
 
Thay mặt Ban Lãnh đạo Vietcombank, ông Nguyễn Mỹ Hào – Ủy viên Hội đồng quản trị (thứ 2 từ phải sang) trao biển tượng trưng số tiền 5 tỷ đồng của Vietcombank tài trợ xây dựng công trình Trường THCS Diễn Hạnh
 
 
 
 
 
Thay mặt lãnh đạo địa phương, ông Phạm Xuân Sánh – Phó Chủ tịch UBND huyện Diễn Châu đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể Ban Lãnh đạo và CBNV Vietcombank đã hỗ trợ để xây dựng công trình, góp phần hoàn thiện cơ sở vật chất cho ngành giáo dục xã Diễn Hạnh nói riêng, cho tỉnh Nghệ An nói chung trong sự nghiệp trồng người và cho biết: Công trình nhà học đa năng và phòng học bộ môn 2 tầng Trường THCS Diễn Hạnh được khánh thành, đưa vào sử dụng có ý nghĩa quan trọng cho sự phát triển giáo dục tại địa bàn. Theo đó, UBND huyện Diễn Châu giao cho UBND xã Diễn Hạnh tiếp nhận, quản lý, sử dụng công trình đúng mục đích, đạt hiệu quả và luôn phải trân trọng, bảo quản để công trình được sử dụng lâu dài, cho nhiều thế hệ.
 
 
 
 
 
Bà Phạm Thị Hương Giang – Phó Giám đốc Chi nhánh Vietcombank Sở Giao dịch (thứ 2 từ trái sang) trao quà tặng của bà Lê Thị Thủy - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương đến Ban Giám hiệu nhà trường
 
 
 
 
 
 
 
Ông Đặng Đức Tài – Giám đốc Chi nhánh Vietcombank Nghệ An (thứ 2 từ phải sang) trao số tiền 100 triệu đồng của Vietcombank tặng Hội khuyến học xã Diễn Hạnh
 
 
 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Mỹ Hào – Ủy viên Hội đồng quản trị Vietcombank đã gửi lời cảm ơn đến các đại biểu đã dành thời gian tham dự buổi lễ, cảm ơn lãnh đạo địa phương đã quan tâm, hỗ trợ tạo điều kiện để các chi nhánh Vietcombank trên địa bàn tỉnh Nghệ An luôn hoạt động hiệu quả, đóng góp vào kết quả chung của hệ thống cũng như đóng góp cho sự phát triển kinh tế, xã hội địa phương và đất nước. Ông Nguyễn Mỹ Hào cũng đã chia sẻ với các đại biểu một số thông tin về hoạt động của Vietcombank qua hành trình 55 năm phát triển với những bước tiến và dấu ấn vượt bậc. Năm 2017, tổng tài sản của Vietcombank đạt trên 1 triệu tỷ đồng, là ngân hàng đầu tiên đạt quy mô lợi nhuận trên 10 nghìn tỷ đồng, là ngân hàng nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất. Bên cạnh thành công trong kinh doanh, trong những năm qua, cán bộ viên chức người lao động trong toàn hệ thống Vietcombank đã rất tích cực trong các hoạt động cộng đồng, từ năm 2010 đến nay, toàn hệ thống Vietcombank đã dành trên 1.000 tỷ đồng cho các chương trình an sinh xã hội trên cả nước, trong đó ngân sách dành cho ASXH tại tỉnh Nghệ An là 15 tỷ đồng.
 
 
 
 
 
 
 
Ông Nguyễn Mỹ Hào – Ủy viên Hội đồng quản trị Vietcombank phát biểu tại buổi lễ
 
 
 
Hòa trong không khí vui tươi của những ngày đầu năm học mới 2018 - 2019, công trình nhà học đa năng và phòng học bộ môn 2 tầng Trường THCS Diễn Hạnh được xây dựng và đưa vào hoạt động là minh chứng rõ nét về tình cảm của tập thể cán bộ nhân viên, người lao động Vietcombank dành cho người dân tỉnh Nghệ An nói chung và tập thể thầy cô giáo cùng học sinh trường THCS Diễn Hạnh nói riêng.
 
 
 
 
 
Lãnh đạo Vietcombank cùng đại diện Lãnh đạo địa phương thực hiện nghi thức mở biển khánh thành công trình nhà học đa năng và phòng học bộ môn 2 tầng Trường THCS Diễn Hạnh
 
 
 
“Chúng tôi tin tưởng với cơ sở vật chất mới khang trang, hiện đại, thầy và trò Trường THCS Diễn Hạnh sẽ tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học của địa phương để dạy tốt và học tốt hơn nữa, đào tạo các thế hệ học sinh trưởng thành, đào tạo thêm nhiều tài năng để đóng góp cho sự phát triển của địa phương, của đất nước ” – ông Nguyễn Mỹ Hào bày tỏ.
 
 
 
 
 
 
 
Lãnh đạo địa phương tặng hoa cảm ơn Vietcombank cùng các cá nhân đối với những đóng góp cho công tác ASXH trên địa bàn thời gian qua
 
 
 
Nhân lễ khánh thành công trình nhà học đa năng và phòng học bộ môn 2 tầng Trường THCS Diễn Hạnh, bà Lê Thị Thủy - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã gửi tặng nhà trường 1 Tivi 55 inch; Vietcombank cũng trao tặng Hội khuyến học xã Diễn Hạnh số tiền 100 triệu đồng.
 
 
 
 
 
 
 
Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại buổi lễ
 
Trong khuôn khổ buổi lễ, các đại biểu đã long trọng cắt băng khánh thành và thực hiện nghi thức mở biển công trình, đi tham quan các phòng học của trường và chia sẻ niềm vui chung của thầy, trò và phụ huynh học sinh của trường.
 
 
 
VCB News
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
29/09/2018
 
 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEBSITE
LIÊN KẾT WEBSITE
  THỐNG KÊ
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay678
  • Tháng hiện tại37,870
  • Tổng lượt truy cập855,871
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây